Nồi cơm điện nào giá rẻ dùng tốt?
Nồi cơm điện nào giá rẻ dùng tốt?
(Tin ngày 26/05/2015 01:35:44 AM)
Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Khi mà bếp củi, bếp than đang ngày một được thay thế bằng bếp ga, bếp điện, thì nồi cơm điện sẽ giúp cho việc nấu cơm trở nên đơn giản và nhanh chóng. Cùng tìm hiểu xem các hãng nồi cơm điện chất lượng cao mà giá thành bình dân nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất nồi cơm điện với các thương hiệu, mẫu mã, tính năng, dung tích…khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Nồi cơm điện có các loại nồi cơ, nồi điện tử, nồi đa chức năng, nồi cỡ lớn, nồi mini, nồi giá rẻ… mội số loại nồi cơm điện đặc biệt có thẻ nướng bánh mì hay kết nối điều khiển bằng smart phone.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc nồi cơm điện dùng trong gia đình thi trước hết căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn. Nếu bạn mua nồi nấu cơm bình thường thì nên mua loại nồi cơm điện cơ. Nếu cần thêm chức năng nấu cháo, hẹn giờ nấu ăn thì nên mua loại điện tử (hàng điện tử thường đắt gần gấp 2 loại cơ). Nên chọn những công ty phân phối nồi cơm điện chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như các chế độ bảo hành, hậu mãi.

Các loại nồi cơm điện thông dụng trong gia đình thường có dung tích từ 0,6 đến 1,8 lít.  Nồi cơm điện cơ nổi tiếng nhất là nồi của Panasonic, Fujika. Nồi cơm điện tử nổi tiếng nhất có Tiger, Panasonic, Fuji xuất xứ Nhật Bản. Các loại nồi cơm điện bình dân có của các hãng Midea,…

Nồi Cơm Điện Tử PANASONIC SR-MS183WRA

Dung Tích 1.8 lít, phù hợp 4 -5 người ăn

Công suất tiêu thụ (giữ ấm) 1300W (826W)

Toàn bộ mặt trong nồi mạ Flour siêu cứng và đúc hạt nổi

Tạo ra lượng bọt khí bao quanh hạt gạo nhiều gấp 2.5 lần, giúp nhiệt lưu chuyển mạnh mẽ và đồng đều, kết quả là cơm sẽ nở xốp và rất ngon .

Nồi trong phủ Carbon Giúp khử bớt dư lượng Clor trong nước.

Cơm được tăng thêm độ dẻo mềm. Cảm biến Taste Catcher điều chỉnh nhiệt độ cao chính xác

Cảm biến chính xác nhiệt độ hơi nước. Duy trì nhiệt độ nấu cao giúp cơm nở xốp và rất ngon.

Xuất xứ: Nhật Bản, Bảo hành : 12 tháng

Hệ thống bán hàng online Thành Công Mart chuyên phân phối các loại noi com dien chính hãng giá cạnh tranh nhất thị trường. Bảo hành tại nhà và 12 tháng chính hãng trên địa bàn Hà Nội. Nếu quý khách hãng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giá tốt nhất.

Nồi cơm điện tử Midea MB-SC18MA

Nồi cơm điện với màn hình hiển thị LED, Lòng nồi dày 1.7 mm chống dính siêu bền, chế độ hẹn giờ (tiết kiệm diện năng), đa chức năng nấu (cơm/cháo/súp), hộp thoát hơi dễ dàng tháo lắp để vệ sinh

Nồi cơm điện Fujika FJ-1805T
Vỏ nồiLoại thép không gỉ
Các tính năng khác
- Chức năng giữ nóng
- Tự động điều chỉnh nhiệt
- Chế độ nấu ổn định
- Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng
- Tráng lớp chống dính thức ăn
theo: chuyennhakienvang
Hỗ trợ khách hàng
Hình ảnh thực tế

ĐẠI LÝ TRẦN NHỰA HOÀNG NAM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

Điện thoại liên hệ: Mr Nam: 0988495592 Email: trannhuahoangnam@gmail.com Website: www.trannhuahoangnam.com.

Cơ sở 1: 240 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cơ sở 2: 66 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 3: 12 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 4: 62 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

* Tư vấn – thi công - lắp đặt: trần nhựa chống nóng, trần xốp cách nhiệt, trần nhựa thả 60x60 cm, vách nhựa, ốp tường nhựa chống ẩm, cửa nhựa.

tran nhu hoang nam