Bạn đang phân vân không biết chọn lựa quạt nào cho mùa hè này?
Bạn đang phân vân không biết chọn lựa quạt nào cho mùa hè này?
(Tin ngày 26/05/2015 02:47:16 AM)
Quạt điện là một thiết bị gia dụng cần thiết trong gia đình. Hiện nay có rất nhiều loại quạt điện với hình dáng và tính năng khác nhau làm cho người mua gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đúng loại quạt mà mình cần. Dưới đây là đặc điểm, tính năng của một số loại quạt thông dụng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


MẸO VẶT KHI CHỌN MUA QUẠT

Sử dụng quạt hơi nước, phun sương đúng cách

quạt hơi nước, phun sương đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Thiết bị này có khả năng làm mát tốt lại dễ sử dụng. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng cách để phát huy hết hiệu quả của quạt, an toàn sức khỏe...

Nên lựa chọn quạt bàn hay quạt hộp?

Bạn muốn một sản phẩm có khả năng làm mát cao nhưng giá thành rẻ, không đòi hỏi về tính thẩm mĩ cũng như độ an toàn thì nên lựa chọn quạt bàn. Còn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, người bệnh hay người lớn tuổi và cần một sản phẩm an toàn thì nên lựa chọn một chiếc quạt hộp.

Những sai lầm khi dùng quạt chống nóng ngày hè

Quạt điện là thiết bị làm mát phổ biến nhất trong các gia đình ở Việt Nam. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc sai lầm khi sử dụng quạt. Nếu trong quá trình sử dụng chúng ta không để ý thì vừa làm giảm hiệu suất hoạt động, lãng phí điện thậm chí mắc bệnh liên quan đến hô hấp.

Dùng quạt thế nào để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Chúng ta nên bỏ thói quen “ngồi đâu quạt đó”. Khi mồ hôi ra nhiều, không nên lập tức bật quạt, vì lúc này mạch máu ngoài da toàn thân đang giãn rộng, đột nhiên bị gió mát thổi tới sẽ co lại, khiến việc bài tiết mồ hôi lập tức ngưng trệ, gây mất cân bằng giữa việc sinh nhiệt và tán nhiệt trong cơ thể, nhiệt lượng dư thừa không được phát tán ra ngoài, có thể gây cảm lạnh nguy hiểm.

Chọn mua quạt truyền thống hay quạt tháp?

Ưu điểm của loại quạt này là có thể tạo một lưu lượng khí rất lớn, giúp làm mát có hiệu quả. Tuy nhiên, cũng do có tốc độ lưu chuyển dòng khí nhanh nên loại quạt này rất mau bám bụi. Quạt tháp sử dụng cách quạt lồng tương tự như cánh quạt trong máy lạnh, hoạt động rất êm, Thiết kế của loại quạt này cũng rất đẹp, an toàn với trẻ nhỏ.

Chọn mua quạt điện phù hợp với nhu cầu

Trên thị trường có rất nhiều loại quạt điện với kích thước và thiết kế khác nhau. Tùy căn phòng có diện tích to, nhỏ khác nhau mà nên chọn quạt phù hợp. Bạn hãy tham khảo đặc điểm của từng loại và so sánh với nhu cầu của mình trước khi quyết định mua hàng.

Một vài loại quạt phổ biến:

Quạt treo F-409M của Panasonic

Quạt đứng FS40-7MR của Midea
Quạt trần Asia J48003

theo: chuyennhakienvang
Hỗ trợ khách hàng
Hình ảnh thực tế

ĐẠI LÝ TRẦN NHỰA HOÀNG NAM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

Điện thoại liên hệ: Mr Nam: 0988495592 Email: trannhuahoangnam@gmail.com Website: www.trannhuahoangnam.com.

Cơ sở 1: 240 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cơ sở 2: 66 Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội

Cơ sở 3: 12 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 4: 62 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

* Tư vấn – thi công - lắp đặt: trần nhựa chống nóng, trần xốp cách nhiệt, trần nhựa thả 60x60 cm, vách nhựa, ốp tường nhựa chống ẩm, cửa nhựa.

tran nhu hoang nam